Khác biệt trong dịch vụ diệt muỗi của Quốc Phong

Góp mặt trên thị trường diệt côn trùng trong suốt gần 26 năm qua, thương hiệu Quốc Phong đã khẳng định tên tuổi vững chắc của mình với những ưu điểm nổi trội trong dịch vụ diệt muỗi

Muỗi là loài côn trùng nguy hại, lây truyền bệnh dịch cho con người và gia súc. Đặc biệt trong thời tiết nóng, ẩm như ở nước ta hiện nay là điều kiện cho muỗi sinh sôi, nảy nở nhanh chóng. Chính vì vậy, sử dụng dịch vụ diệt muỗi tại những công ty chuyên nghiệp, uy tín giúp người dân phòng tránh được tối đa sự xuất hiện của loài côn trùng này.

Góp mặt trên thị trường diệt côn trùng trong suốt gần 20 năm qua, thương hiệu Quốc Phong đã khẳng định tên tuổi vững chắc của mình với những ưu điểm nổi trội trong dịch vụ diệt muỗi. Đông đảo các cơ quan, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, biệt thự tư gia… đều tin tưởng sử dụng dịch vụ diệt muỗi và diệt côn trùng tại Quốc Phong.

1. Nhân tố con người luôn được Quốc Phong coi trọng và chính nhờ sự đoàn kết, gắn bó của một tập thể với những cá nhân không ngừng tiếp thu tiến bộ KHKT đã làm nên một thương hiệu Quốc Phong bền vững.

* Quốc Phong tập hợp đội ngũ các chuyên gia là những giáo sư, tiến sỹ của trường Đại học Nông Nghiệp và TW Hội Khoa học Lâm Nghiệp Việt Nam.

* Đội ngũ chuyên viên tư vấn, kỹ thuật viên diệt muỗi của Quốc Phong đều được đào tạo và cấp chứng chỉ của trường Đại học Lâm Nghiệp và Viện Khoa học Lâm Nghiệp Việt Nam.

* Quốc Phong đã trải qua thử thách thời gian trong suốt hành trình gần 20 năm xây dựng thương hiệu bền vững để chiếm trọn lòng tin của khách hàng.

* Qua những nỗ lực nghiên cứu và thử nghiệm của những chuyên gia tại Quốc Phong, môi trường diệt muỗi của khách hàng luôn được đảm bảo an toàn nhất tới sức khỏe của con người và ngăn chặn tối đa sự trở lại của muỗi trong thời gian dài.

Khác biệt trong dịch vụ diệt muỗi của Quốc Phong
Khác biệt trong dịch vụ diệt muỗi của Quốc Phong

Các chuyên viên kỹ thuật diệt muỗi đều được đào tạo và cấp chứng chỉ uy tín

Điểm khác biệt trong dịch vụ diệt muỗi của chúng tôi là uy tín và chất lượng. Tất cả được tiến hành theo một quy trình kỹ thuật từng bước được theo dõi, kiểm tra nghiêm ngặt cho hiệu quả diệt muỗi cao. Kèm theo đó là những sản phẩm thuốc diệt côn trùng sử dụng đều tuân thủ chặt chẽ theo quy định cho phép của Bộ Y Tế, an toàn tối đa với con người và môi trường được diệt muỗi.

2. Sử dụng dịch vụ diệt muỗi của Quốc Phong, khách hàng sẽ được tiến hành theo một quy trình kỹ thuật nghiêm ngặt cùng sản phẩm thuốc diệt muỗi đảm bảo theo quy chuẩn của Bộ Y Tế, an toàn với con người và môi trường được diệt muỗi.

Bước 1: Khảo sát

Mọi yêu cầu của khách hàng về mong muốn diệt muỗi đều được Quốc Phong đáp ứng khâu khảo sát, dù là khách hàng nhỏ với yêu cầu diệt muỗi trong phạm vi hẹp. Bởi có khảo sát kỹ lưỡng thực trạng bao nhiêu sẽ cho hiệu quả diệt muỗi cao nhất.

Bước 2: Tư vấn miễn phí

Với trình độ kỹ thuật am hiểu, các chuyên viên kỹ thuật của Quốc Phong sẽ tư vấn miễn phí nhiệt tình để khách hàng hiểu được quy trình cùng mức độ và phạm vi không gian cần diệt muỗi để đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Bước 3: Đề xuất phương thức diệt muỗi hiệu quả

Qua khảo sát, chuyên viên kỹ thuật nắm bắt được địa hình không gian sẽ đề xuất phương thức diệt muỗi hiệu quả cho khách hàng. Có những không gian chỉ cần phun thuốc diệt muỗi trong phòng. Nhưng có những không gian cần kết hợp diệt muỗi cả không gian sân vườn hoặc không gian có sự tù đọng của nước như bể nước tiểu cảnh phong thủy…

Kết hợp triệt để các phương thức diệt muỗi từ mọi nguồn có thể sản sinh ra loài côn trùng này sẽ cho hiệu quả trong thời gian dài không có sự xuất hiện trở lại của chúng.

Bước 4: Nghiệm thu

Chuyên viên kỹ thuật của Quốc Phong sẽ cùng khách hàng nghiệm thu không gian diệt muỗi để xác nhận việc hoàn toàn không có sự trở lại của chúng tại xung quanh những khu vực đã được phun thuốc diệt muỗi.

Bước 5: Bảo hành

Thời gian bảo hành với dịch vụ diệt muỗi của Quốc Phong được kéo dài trong vòng 2 tháng. Chúng tôi đảm bảo trong suốt thời gian bảo hành không có sự xuất hiện của muỗi trong không gian đã được xử lý.

Bước 6: Xin phiếu đánh giá dịch vụ của khách hàng

Sau mỗi quy trình diệt muỗi hoàn thành, Quốc Phong đều gửi lại phiếu đánh giá dịch vụ nhằm mong muốn khách hàng sẽ có những phản hồi chân thực nhất. Giúp Quốc Phong phát huy và hoàn thiện dịch vụ của mình ngày một hoàn hảo hơn để đưa đến dịch vụ diệt côn trùng chất lượng hàng đầu phục vụ khách hàng.

Dù hết thời gian bảo hành trong quá trình dùng dịch vụ phun diệt muỗi, khách hàng có nhu cầu tư vấn và kiểm tra miễn phí, Quốc Phong đều sẵn sàng giúp đỡ.

Chính nhờ uy tín, chất lượng cùng những dịch vụ sau bán hàng chu đáo đã giúp đông đảo cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn Thủ Đô và Toàn quốc luôn đồng hành sát cánh cùng thương hiệu Quốc Phong trong suốt hành trình phát triển bền vững gần 26 năm năm qua.

Để được tư vấn và khảo sát miễn phí xin liên hệ:

Trụ sở chính: 80 Yên Lạc – Vĩnh Tuy – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Điện thoại:0246 293 9175. Di động: 036 703 8888

Văn Phòng  Thành Công – Ba Đình – Hà Nội:

Điện thoại: 0246 296 8191. Di động: 0977036666

Văn phòng Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội

Điện thoại: 0246 293 9175 . Di động:  036 839 8999

Văn phòng Thanh Xuân- Hà Nội

Điện thoại : 0243 636 6519.

Văn phòng Long Biên- Hà Nội

Điện Thoại: 0983164032

Văn phòng  Hà Đông- Hà Nội

Di động: 0983164032

Văn phòng Từ Sơn –  Bắc Ninh

Điện thoại: 0246 293 9175 . Di động:  036 839 8999

Call Now Button